Là thành viên của Tập đoàn Sacom (một trong những đơn vị đầu tiên niêm yết trên TTCK với mã SAM), Samland luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và sự hài lòng tối đa khi sử dụng dịch vụ của các tòa nhà do Samland làm chủ đầu tư.
Ông Lê Như Thạch, Tổng giám đốc Samland cho biết mục tiêu chính của Samland là “Trở thành công ty dẫn đầu về chất lượng dịch vụ chứ không chú trọng vào việc đánh bóng tên tuổi”. Khi đề cập đến vấn đề chất lượng dịch vụ, Samland không chỉ chú trọng đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp với những phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi nhất mà tiêu chí cốt lõi để Samland khẳng định đẳng cấp và thương hiệu chính là dịch vụ của sản phẩm, cụ thể hơn ở đây là dịch vụ tại các tòa nhà mà Samland làm chủ đầu tư.
Ở mỗi dự án, Samland xác định phải tạo ra đẳng cấp chất lượng để củng cố và gia tăng niềm tin của khách hàng thông qua các hoạt động như: khảo sát mức độ hài lòng của khác hàng thường xuyên từ đó đưa ra các biện pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ về phong thủy, những thông tin cần biết về BĐS, tổ chức những sự kiện tri ân khách hàng vào dịp cuối năm…
Đặc biệt vào cuối năm 2014 này, Samland sẽ tung ra một chương trình khuyến mại “Thanh toán 40% - Nhận nhà ở ngay - Trao tay SH” dành cho 30 khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại dự án B2 – Samland Giai Việt kể từ ngày 17/11/2014. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà rất giá trị như: Xe Honda SH125i, điện thoại iPhone 6, TV LED 40... Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức trong buổi tiệc tri ân khách hàng của Samland vào dịp trước Tết âm lịch.
Buildtech.com.vn